BẦN SĨ VÔ DANH
"Điên Khùng của ĐỨC PHẬT VƯƠNG
QUAN ÂM BỒ TÁT mở đường sai đi."
...
Cậu biết chớ
CẬU BIẾT PHẬT SẮP MỞ ĐỜI TÂN DÂN MINH ĐỨC
Cùng chung quy hiệp lực đi trò
Đặng ta lên MỘT CHUYẾN ĐÒ
…
Sắp [tới] đây năm nước chật đàng
Giáo văn văn giáo máu tràn như sông
[GIÁO VĂN VĂN GIÁO = Không có ý nói về con lộ tên Văn Giáo, mà ý ở đây là giáo lý thi văn (giáo văn) dạy rằng (văn giáo). Dạy gì? Dạy dân ráng tu hành. Nếu cứ mãi hung dữ chiêu cảm thêm ác nghiệp thì tới một ngày nào đó lúc liên quân 5 nước vào đánh VN thì máu sẽ chảy như sông. Lộ Văn Giáo không phải là điểm chiến lược mà cũng không có gì đáng kể để đến đổi "máu chảy thành sông".]
Ai lập đức bồi công mới khỏi
Đuốc kiệm liêm sáng chói ….
Từ đây hủy diệt quan dân
Ai người cướp của rồi hại dân hiền từ
…
Phật tử thấy chưa ráng tu đi
Thuyết minh chơn lý thấy quỷ nó kéo cả bầy
Yêu ma nó đầy dẫy giờ này báo vay
Nhưng Ta dụng phép Phật Như Lai
Từ bi ấn chứng Ta đứng ngay khung trời
Không sao đâu! Dù cho thay đất đổi trời
Mình tu mình giữ một lời nghiêm môn
Đặng sao còn xác còn hồn
ĐÓ LÀ DO THƯỢNG PHỤ CHÍ TÔN HẠ TRẦN
[Thượng Phụ Chí Tôn = Thượng Đế = Thiên Chúa]
Nghe Cậu giảng nghe [hỡi] tất cả các linh phần!
Giờ [phải] thanh tịnh ráng tu thân cho khỏi [nạn]
ĐUỐC THƯỢNG ĐẾ THAY ĐỜI RÒI RỌI
KHÔNG BIẾT ĐƯỜNG THÌ TRÁNH KHỎI ĐƯỢC ĐÂU
Biển trần còn nổi cồn dâu
Rừng thiêng hóa biển hỏi trò đâu có [gì] còn
Ráng đi Phật tử ơi
Chớ bây giờ đây đừng giả
Cho [rằng] tui lên núi lên non
Tìm sư học Đạo trên hòn núi cao
HAY LÀ, PHẬT ĐÃ LÂM XUỐNG TRẦN HÀO
PHẬT LÂM PHÀM ĐỘ THẾ CÔNG CAO QUẢ ĐẦY
[PHẬT ĐÃ LÂM XUỐNG TRẦN HÀO... PHẬT LÂM PHÀM ĐỘ THẾ = Phật đã công cao quả đầy nhưng vì nguyện lực nên kỳ ba này Ngài đã trở lại phàm gian để tiếp tục độ thế và hiện đang có mặt trong một kim thân (kim = nay, thân = nhục thể).]
Phật tử hãy nghe Cậu đi
GÓP SỨC CÙNG NHAU ĐỂ XÂY LẬP ĐÀI THÀNH
Niết Bàn trở lại canh dài an nhiên
TA ĐOẠT THÂN BỬU PHÁP TẠI [TRẦN] MIỀN
BỬU TOÀ GẦY DỰNG CHÚA HIỀN TRỊ AN
Nghe Cậu dặn trần gian là giả
Về mau đi quả trả căn đền
Hiếu trung cha mẹ đừng quên
Trung quân ái quốc trong nền Nam Bang
Phật tử biết hôn
Mình tu đây sau [này] ĐẤT PHẬT HÓA VÀNG
[ĐẤT PHẬT HÓA VÀNG = ĐẤT VÀNG PHẬT hoằng HÓA = Đất Vàng là vùng đất Golden State, danh hiệu của bang California, Hoa Kỳ. Như vậy, bốn chữ ĐẤT PHẬT HÓA VÀNG có nghĩa là Phật hoằng hóa đạo mầu tại vùng Đất Vàng (vùng đất Bảo Châu).]
Cảm thương các nước khác nó tràn nở hoa
NHỨT LÀ ANH MỸ ANH NGA
NHỜ HAI ANH ĐÓ TA KHAI NHÀ BẢO CHÂU
[NHÀ = ý nói Ngôi Nhà của Thiên Chúa Thượng Đế, là Giáo Hội. KHAI NHÀ BẢO CHÂU = là khai mở Giáo Hội trên miền đất Bảo Châu, vùng đất Golden State tức California, của Hoa Kỳ).]
Tỉnh giác ngộ để tìm sâu chơn lý
Tỉnh hồng trần Cậu chỉ cho tường
Nẻo nào đi xuống Ngục Vương
Nẻo nào trở lại Tòa Đường Kim Ngân [= Tòa Đường Bảo Châu]
Tỉnh giấc mộng chớ sắp tiêu thân rồi đó
Bỏ tiền muôn bạc bó đừng màng
Đặng ta tu niệm bình an
Cậu nguyền độ hết xóm làng Ngươn Ba
Tỉnh giấc mộng để trả hiếu mẹ cha cho trọn
Tỉnh giấc nồng quà mọn say mê
Tịnh đi Cậu đợi [nơi] Bồ Đề
Tịnh rồi Cậu dẫn cho về [gặp] PHẬT VƯƠNG
…
Tịnh đi quý vị để biết được con đường
Hiếu sinh tịnh độ tình thương giống nòi
Tịnh đi rồi Cậu đưa cái kiếng cho coi
Coi ma với quỷ thiệt thòi ra sao
Coi BÌNH MINH [MINH THIÊN] CHƯA HÉ [chưa lộ]
[BÌNH MINH = Trời hừng sáng = Minh Thiên. Trong Ngọc Kinh 3 của Thiên Khai Huỳnh Đạo (1967) có một đoạn nói về việc Huyền Thiên xuống thế như sau: "Tam thập lục Luân Châu giáng thế, chiết lần ba chuyển thể Ngọc Hoàng, tá danh Di Lạc trần gian, Minh Thiên là hiệu, Minh Hoàng là danh." BÌNH MINH CHƯA HÉ = Nghĩa ẩn là Minh Thiên/Di Lạc chưa xuất lộ.]
SÓNG THẦN BỦA DẬY BA ĐÀO
NGŨ CHÂU SẮP SỤP HẾT XUỐNG AO BÙN LẦY
Phật tử [ơi]!
LỰC THƯỢNG ĐẾ ĐÃ BỦA VÂY KHẮP CẢ
LƯỚI CỦA TRỜI NAY ĐÃ BAN DANH
[Hai câu đầu báo trước một sự kiện long trời lỡ đất sẽ xảy ra đột ngột: Sự kiện trái đất đổi trục.]
Kinh luân sớm tối thường hằng
Dặn trò nhiều sự khó khăn ráng ngừa
Cậu nói với Phật tử nghe hôn
Nơi Đất Phật sau [này][Phật] chưa trở bước [thì]
Nơi đất Ba [Tàu] nghiêng ngửa sợ hoài
Thời kỳ khổ sở nay mai
Dặn trò Cậu nhiều nỗi đắng cay diệu vời…
(Clip Lộ Huyền Cơ 8 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết pháp, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan16-2019)
...
Phiêu bạt giang hồ tuyết sương khắp biến
Cậu đến nơi đây có phương tiện lạ lùng
Mong ĐẠO NHÀ ánh đuốc được hòa chung
Tình đồng loại ráng thương cùng đừng bỏ
Cậu đến đây Cậu đâu phải là một người tu chuông với mõ
NHƯNG CẬU ĐẾN ĐÂY ĐỂ MỞ NGỎ KHAI ĐƯỜNG
CHỈ CHO TRẦN PHẬT QUỐC LẬP TRUNG ƯƠNG
KHAI MẠC ĐẠO [HÃY] TỎ TƯỜNG THÊM CHÚT NỮA
[CẬU ĐẾN ĐÂY ĐỂ MỞ NGỎ KHAI ĐƯỜNG, CHỈ CHO TRẦN PHẬT QUỐC LẬP TRUNG ƯƠNG KHAI MẠC ĐẠO = Cậu đến thế gian để mở ngỏ khai đường, chỉ cho trần thế biết là PHẬT QUỐC sẽ KHAI MẠC ĐẠO, LẬP TRUNG ƯƠNG Bửu Tòa. Nói một cách khác là Cậu (Trạng Trình) đang làm vai trò của một Ngôn Sứ mở đường cho Thánh Chúa xuất lộ, giống như trước đây Ngôn Sứ John the Batist đi rao giảng khắp nơi để mở đường cho Thánh Chúa Jesus Christ xuất lộ ("Giăng Báp-tít là một nhà tiên tri của Đức Chúa Trời", Lu-ca 1:76) . Jesus Christ và John the Batist có mặt cùng một thời kỳ. Nay cũng vậy, Bần Sĩ Vô Danh (kim thân Trạng Trình) có mặt thì Thầy Nhân Thập (Phật Ngài) cũng đã có mặt nhưng chưa xuất lộ. Cậu nói tiên tri này vào thập niên 1980s-1990s. Tiên tri đã biến thành hiện thực từ năm Dậu 2017.]
Cậu ở đây cầu mong sao các bậc về
Tự mở cửa lòng để cứu chữa bản thân
VÌ NAY MAI RỘ RỘ RẦN RẦN [bị dẫn dắt bởi youtube, Facebook, Twiter...]
SỢ NGƯỜI THIẾU ĐỨC RỒI [LẠI] KHÔNG TRÒN ÂN [THÌ] TIÊU TÀN
…
Mau bỏ đi đặng hiểu rõ cơ mầu
Sớm tối tu hành giản tiện đâu đâu
Để gặp Cậu nơi Ngôi Lầu Bửu Báu
Giờ cực khổ Ta nghe quý Đạo
SAU CẬU SẼ TRỞ VỀ TRONG NĂM DẬU 2 PHA
Trò ơi thiết thiết tha tha
[NĂM DẬU HAI PHA = Năm Đinh Dậu 2017 & năm Kỷ Dậu 2029. HAI PHA (2 màn diễn). Năm Dậu pha thứ nhứt (màn diễn thứ nhứt, năm 2017 cho tới năm 2029, đắp nền Huỳnh Đạo Thiên Khai Vô Vi Kỳ Ba. Năm Dậu pha thứ 2 (màn diễn thứ 2, năm 2029 về sau) thì Cậu sẽ về (tức là Cậu đang ở hải ngoại). Bần Sĩ Vô Danh là kim thân già, còn có một kim thân trẻ nơi hải ngoại đang ẩn. Chữ "Cậu" là Ngài Trạng Trình trong vô hình (linh điển) tự xưng, còn về mặt hữu hình thì "Cậu" là danh xưng cho cả hai kim thân. Nói "Cậu sẽ trở về" là nói về kim thân trẻ (chính thức trở về năm 2029), kim thân này đang ở "nơi miền Phật Vương".]
…
Miệng thời mà van vái liên miên
Tâm kia còn mãi mà cuồng điên dại khờ
Nói cho dân biết RÁNG CHỜ
Đừng tu như vậy mà lạc bờ sông mê
Chớ PHẬT đâu có bảo nặng nề
BẢO NGƯỜI CẢNH TỈNH MÀ HỘI VỀ QUÊ HƯƠNG
CHỚ PHẬT CÒN NHIỀU SỰ THÊ LƯƠNG
Tại dân làm kẻ bất lương vô vàn
PHẬT đâu có ở Tòa Đàn
Hay là chùa động thênh thang phượng thờ
NÓI CHO DÂN BIẾT DÂN ƠI
PHẬT NGÀI CÒN CHỊU TẢ TƠI KHẮP MIỀN
Chớ PHẬT đâu có ở chùa chiềng
Mà lạy mà bái liền liền rồi khẩn van
Chớ PHẬT đâu có ở Tòa Đàn
PHẬT LÂM XUỐNG THẾ MUÔN NGÀN THIẾT THA
[PHẬT LÂM XUỐNG THẾ MUÔN NGÀN THIẾT THA = tức là Phật Ngài đang có mặt trong thế gian rồi và Ngài cũng phải chịu đựng trăm ngàn đắng cay.]
NÓI NHIỀU MÀ NƯỚC MẮT CHU SA [khóc chảy máu mắt]
Tại dân mê muội chứ chan hòa rồi đáng thay
PHẬT NGÀI KHÔNG Ở TRÊN NGAI
PHẬT CÒN LĂN XUỐNG TRẦN AI ĐỘ ĐỜI
[TRÊN NGAI là trên Kim Ngai của Ngọc Đế. Phật thì ngồi trên Pháp Tòa hay Liên Đài chứ không ngồi TRÊN NGAI. Riêng PHẬT NGÀI này thì ngồi trên Kim Ngai Ngọc Đế. PHẬT NGÀI KHÔNG Ở TRÊN NGAI = Điều này có nghĩa là PHẬT NGÀI chính là hóa thân của THƯỢNG ĐẾ xuống trần, chính xác hơn là HUYỀN THIÊN THƯỢNG ĐẾ hóa thân xuống trần. Vì thế người đời nay và đời sau sẽ còn được nghe danh PHẬT NGÀI là THIÊN PHẬT (Ông Phật Thượng Đế) hoặc NGỌC PHẬT (Ngọc Đế Phật).]
Miệng thì tu luyện tuyệt vời
Tu môi tu mép tu thời không lâu
Nói ra than trách đôi câu
THUYẾT MINH CHƠN LÝ ĐẠO MẦU ĐẶNG TỎ THÔNG
Cho chùa am PHẬT khỏi có công
PHẬT không ngồi đó cho mắc vòng nguy cơ
PHẬT đâu có ở mà thờ
Xúm nhau mà lạy mà chờ làm chi
PHẬT NGÀI GIẢ DẠNG RA ĐI
THẤY DÂN LAO KHỔ MÀ AI BI CHẢY DÀI
[GIẢ DẠNG = Hình dạng giả; giả thân; xác phàm. PHẬT NGÀI GIẢ DẠNG RA ĐI = Giả thân của Phật Ngài đi ra hải ngoại, chính xác hơn là tới xứ sở Hoa Kỳ. Ngài thấy dân lao khổ (sau biến cố 1975) mà nước mắt chảy dài.]
Nói cho cô bác trần ai
Kỳ này mà đừng có lạm vay của đời
TAY CHƠN CẬU BỦN RỦN BỜI RỜI
NGHE PHẬT LẬP ĐỜI MÀ CẬU SỢ TIÊU HAO
…
Chúc cầu bá tánh bà con
Thượng [Ngươn] kỳ mà PHẬT NGỌC mới còn lưu lai
[PHẬT NGỌC = ông Phật Ngọc Đế = là ông Phật mà cũng là ông Trời, như sấm giảng Cáo Thị của ông Ba Thới đã ghi "Nhị Thiên túc vật, ngoại Phật nội Trời" , tạm dịch là "Ngôi Hai Ngọc ẩn, ngoài Phật trong Trời" (Chữ Túc bộ Ngọc 玉 còn phát âm là Ngọc, nghĩa là Ngọc. Chữ Vật bộ Thủy 沕 còn phát âm là Mật, nghĩa là Ẩn). Ngọc Đế hóa thân xuống thế thì kim thân của Ngài được người đời gọi là Nhị Thiên, còn gọi là Ngôi Hai.]
Về nhà niệm Phật sống dai
NIỆM PHẬT MÀ BỚ CHÚA LÊN NGAI THÁNH TÒA
[Tại sao niệm Phật mà bớ Chúa lên ngôi? Là vì Phật Ngài cũng chính là Đấng Thiên Chúa xuống thế, là Phật Ngọc Đế, là "Nhị Thiên túc vật ngoại Phật nội Trời", tạm dịch: Ngôi Hai Ngọc ẩn, ngoài là PHẬT trong là TRỜI. Nói "Phật bên ngoài" là ý nói trước kia Ngài tu chứng đắc vị nay trở lại độ dân (Phật xưa trở lại), còn nói "Ngọc Đế ẩn bên trong: hay "Trời bên trong" là vì chơn linh/ngươn linh của Ngôi Hai chính là Ngọc Đế. Ngọc Đế chiết linh quang hóa thân xuống thế rất nhiều lần, lên lên xuống xuống để độ dân, lúc thì hiện thân ở phương Đông, khi thì hiện thân bên phương Tây, kiếp xưa xuống thế cũng tu cũng đắc, kiếp nay trở lại cũng tu cũng đắc, lúc thì khoác bá nạp, lúc thì khoác bạch y.]
Niệm Phật quỷ chạy ma xa
Niệm đừng tính toán cửa nhà nghe hôn
Niệm Phật còn xác còn hồn
Ráng về mà niệm Phật cho trường tồn ngày sau
...Giờ này Cậu dặn dân ơi
Ráng về mà niệm Phật rồi coi hội này
HỘI TIÊN HỘI THÁNH HỘI THẦY
HỘI MIỀN SƠN BỬU ĐỦ ĐẦY NHẠC CA
Cho mây giăng nhiều sắc mặn mà
BỬU SƠN THẬP TỰ LÀ NHÀ CHO ĐẠI BANG
[BỬU SƠN THẬP TỰ = BỬU SƠN là ám chỉ Bửu Sơn Kỳ Hương Phật. Mà Bửu Sơn Kỳ Hương Phật cũng chính là Thích Ca Mâu Ni Phật (nói Bửu Sơn chính là nói Linh Thứu Sơn). THẬP TỰ = ám chỉ Ngôi Hai Jesus. Như vậy, BỬU SƠN + THẬP TỰ ám chỉ hai đấng cứu thế trở lại (người xưa trở lại) trong một nhân dáng mới. Tuy nói hai nhưng hai cũng là một. Nói 2 là nói theo lịch sử, vì hai nhân vật này xuất hiện ở hai thời không khác nhau. Nói 1 là nói theo vô vi, vì hai đấng này là từ một Linh Quang hóa thân.
Sấm Trạng Trình 500 năm trước có câu "Có Thầy Nhân Thập đi về, tả hữu phù trì cây cỏ thành binh". THẦY NHÂN THẬP chính là THIÊN CHÚA xuống trần. Chỉ có THIÊN CHÚA xuống trần mới có Oai Linh lớn tới mức "tả hữu phù trì cây cỏ thành binh". THẦY NHÂN THẬP lại vào nhà BỬU SƠN lập THÁNH TÒA QUỐC NỘI để chấn hưng TỨ ÂN THÁNH ĐẠO, rồi khai cơ QUỐC KHÁCH ĐẠI ĐẠO hoằng dương chánh pháp ĐẠO TRỜI nơi Tây Đài/Tây Đàng ở miền Bảo Châu (Golden State California, Hoa Kỳ). Cả hai mối HUỲNH ĐẠO cùng nằm dưới một mái NHÀ CHUNG mang tên HỘI THÁNH GIÁO HỘI TRƯỜNG THIÊN. Như vậy, GIÁO HỘI TRƯỜNG THIÊN kết hợp giáo lý cốt lõi của hai mối đạo BỬU SƠN & CAO ĐÀI (Thánh Đạo và Thiên Đạo) làm nền tảng để HIỆP QUY TAM GIÁO NGŨ CHI hầu chuyển thế CỨU ĐỜI LẪN ĐẠO và chọn Tân Dân cho Thượng Ngươn Thánh Đức. GIÁO HỘI TRƯỜNG THIÊN chính là cốt lõi của 4 chữ BỬU SƠN THẬP TỰ. GIÁO HỘI TRƯỜNG THIÊN chính là NHÀ CHO ĐẠI BANG.
Nên nhớ rằng cơ sở vật chất không làm nên NHÀ CHO ĐẠI BANG (Tòa Thánh) mà tập thể của các Thượng Thánh, hữu hình và trong vô vi, tụ hội chung quanh một "Đại Diện" CÓ ĐẦY ĐỦ SẮC ẤN của Thiên Thượng Huyền Không (Bạch Ngọc Cung, Diêu Cung, Tam Giáo Tòa) phó thác sứ mạng xuống trần LẬP HỘI LONG HOA cứu chúng sanh. HỘI LONG HOA là tập thể các vị Thiên Long và Liên Hoa thi hành sứ mạng kỳ ba này, là Phật Thánh Tiên trong Liên Kỳ Hải Hội. Tập thể này mới có thể thực hiện công cuộc lập NHÀ CHO ĐẠI BANG. Vị "Đại Diện" đó chính là Ngài THIÊN PHẬT (THIÊN là Jesus trở lại và PHẬT là Thích Ca trở lại, nói cách khác Jesus hay Thích Ca cũng là Ngài). Do đó Cậu (Trạng Trình ẩn dạng) mới nói HỘI LONG HOA cứu thế là HỘI TIÊN, HỘI THÁNH, HỘI THẦY, HỘI MIỀN SƠN BỬU. Nhìn lên nóc Tòa Thánh Tam Kỳ Phổ Độ tại Tây Ninh sẽ thấy hình ảnh DI LẠC PHẬT VƯƠNG trong mặc giáp Thiên ngoài khoác y vàng ngồi trên lưng bạch hổ. DI LẠC PHẬT cũng chính là THIÊN PHẬT. Nói cách khác, theo dòng chảy thời gian xuất hiện trước sau, thì Thích Ca tới Jesus tới Di Lạc cũng chỉ là một ĐẤNG NGÀI.]
Thiếu chi thước ngọc đền vàng
Nói ra cho đạo sĩ cơ hàn nhìn xem
…
SẮP [TỚI] ĐÂY MỞ HỘI [KỲ] HOA [TẠI] TRẦN
[SẮP ĐÂY MỞ HỘI HOA TRẦN = SẮP TỚI ĐÂY sẽ MỞ HỘI tại TRẦN thế trên đất HOA Kỳ. "Sắp tới đây" là Cậu nói vào thời điểm thập niên 1980s. Năm Dậu 2017 thì đã ứng hiện thành sự thật rồi.]
Lựa người thiếu đức mà tròn ân phúc cầu
Đặng về SƠN BÁU NGỰ LẦU [về nơi NÚI PHẬT NGỰ]
Thất sơn mầu nhiệm mà trò đâu có tường
Thiếu chi ngà ngọc kim cương
RỒNG BAY PHỤNG MÚA DỌN ĐƯỜNG CHO [CHƯ] TIÊN [NƠI] XA [VỀ]
[THIẾU CHI NGÀ NGỌC KIM CƯƠNG = Ý nói có rất nhiều các thứ quý báu: Phật là báu (Phật Bảo), Pháp là báu (Pháp Bảo), Người Tu là báu (Tăng Bảo). Lúc đó họ tụ về núi báu nơi Phật ngự. RỒNG BAY PHỤNG MÚA DỌN ĐƯỜNG = Ý nói rồng phụng giữa loài người (những linh căn lớn, những con người đức hạnh sáng chói, những Nhơn Thiên trong thế gian) ra mở đường trước cho PHẬT CHÚA THÁNH xuất lộ. TIÊN XA = Chư TIÊN đang ở nơi XA. Nơi xa là nơi nào? Là khắp nơi trên toàn cầu, và đặc biệt là nhóm TIÊN XA nơi miền Bảo Châu, là nơi vùng đất vàng của Hoa Kỳ tức Golden State bang California của Hoa Kỳ. THẤT SƠN = là quần thể có 7 ngọn núi hay đồi. "Thất Sơn mầu nhiệm" là một cụm chữ quen thuộc thường được sử dụng để chỉ địa danh Thất Sơn (Núi Cấm). Tuy nhiên, ở đây, Cậu dùng cụm chữ "Thất sơn mầu nhiệm" chưa hẳn là để ám chỉ địa danh Thất Sơn quen thuộc này mà chỉ đơn giản có nghĩa là một quần thể 7 ngọn núi hay đồi ở chỗ khác, nơi đó Minh Vương sẽ cư trú. Đừng quên là sẽ một cuộc thay đổi địa hình triệt để trước khi Minh Vương xuất hiện.]
TỪ ĐÓ MỚI LẬP THÁNH TÒA
RÁNG XEM CÁC NƯỚC NÓ QUA RẦN RẦN
[ TỪ ĐÓ = TỪ lúc ĐÓ và TỪ chỗ ĐÓ = Là từ sau khi PHẬT CHÚA THÁNH đã xuất lộ và từ chỗ PHẬT CHÚA THÁNH về ngự. Tiết lộ thiên cơ cho dân biết: Nơi đó là một hòn đảo lớn, nổi lên sau cuộc địa chấn cực khủng thay đổi địa hình của đất nước và khắp thế giới. Nơi đó mới là vùng đất Bảo Châu để trở thành Nam Bang Thánh Địa. Nơi đó mới là chỗ CHƯ TIÊN XA sẽ về lập THÁNH TÒA BẠCH NGỌC DƯỚI THẾ. Nơi đó mới là TÒA THÁNH TƯƠNG LAI mà khắp cả thế giới sẽ kéo về triều bái rần rận rộ rộ.]
Phật Tiên vẹt ngút mây vần
Lập đời Thượng Cổ Thánh Thần nhiều thay
Trần gian đâu biết một ngày
…
Cho dân Nam đừng để chữ [e] dè
Nếu mà giữ lấy Cậu e nguy nàn
Thiếu gì dân tộc bạc vàng
Thử coi các nước còn tràn qua đây
Nước Mỹ rồi lại nước Tây
Nước Nga nước Nhựt phủ vây nước mình
NÓI CHO BÁ TÁNH LÀM TIN
ĐỦ MƯỜI TÁM NƯỚC CHÚA MÌNH PHONG TÔN
[Giáo chúng từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ lũ lượt kéo về Thánh Địa Nam Bang để nhận sắc phong của THÁNH CHÚA.]
Chớ trốn đi rồi hỡi nghe hôn?
Đặng coi cho được trường tồn thới lai
ĐẶNG COI CÁC NƯỚC TRẮNG TAY
NÓ QUY VỀ NƯỚC PHẬT TRĂM NGÀY THẠNH YÊN
NƯỚC TA SAU ĐƯỢC CHÚA HIỀN
MÀ CÒN GẶP ĐƯỢC ĐẠI TIỀN PHẬT VƯƠNG
…
Về miền Đại Bảo [Đại Địa Bảo Châu] sớm trưa an nhàn
Nước ta có PHẬT rõ ràng
Tả cho quý vị đạo đàng tường tri
Tả rồi chút nữa Cậu đi
KÉO ĐỜI mà LẬP ĐẠO VÔ VI NHIỆM MẦU
Thất sơn gần lố đại lầu
HỘI MỜI NĂM NƯỚC VỀ CHẦU VUA NAM
Ráng nghe Cậu cứ hiền làm
Đặng sau mà sống sót GIÀ LAM [QUAN THÁNH ĐẾ] phục trình
ĐẶNG COI NƯỚC VIỆT CHÚA MÌNH
TRỞ VỀ [từ hải ngoại] mà cai trị dân tình ngày sau
Tình thương huyết thống đồng bào
Cho nên hậu vận ngày nào ráng tin…
(Clip Lộ Huyền Cơ 3 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết pháp tại Phương Lâm, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan05-2019)
RÁNG TU HÀNH ĐỂ THẾ GIỚI HÒA CHUNG
Đời như vậy Cậu còn khùng còn dại
Cậu an ủi cùng chung giáo phái
PHẢI RÁNG GIỮ ĐẠO TRỜI HÀ HẢI TỪ XƯA
Dù cho sớm muối chiều dưa
Tu hành luyện Đạo sớm trưa an nhàn
…
RÁNG TU NIỆM ĐỂ CẦU XIN THƯỢNG ĐẾ
Người chúng ta ta nên lập kế thoát nguy
Nói năng tin mọi việc gì
Đồng lo cải sửa từ bi trao dồi
…
Cầu xin kính thưa các Phật tử.
Không phải Cậu nói ở đây để đả phá tất cả tôn giáo mà là [kêu gọi]
HÒA ĐỒNG TÔN GIÁO.
Tam Giáo Đạo quy nguyên đời cổ
Giáo đạo nào cũng dạy dỗ hiền lương
Tại chúng đang ở nghịch thường
Đâu có phải Đạo dạy bất lương giả dối.
…
ĐỂ NGÀY PHẬT LẬP LẠI TÒA CHƯƠNG
Thiên ban vạn hạnh phước đầy
CÓ PHẬT THÁNH TIÊN TẠI THẾ
SẼ BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT
BẰNG MỘT NỤ CƯỜI
BẰNG MỘT THƯƠNG YÊU
Chứ không phải cốt tượng xi măng đâu
THẬT SỰ NƯỚC VIỆT NAM CÓ PHẬT
VÌ NGÀY XƯA PHẬT Ở NƯỚC TẦN
BÂY GIỜ PHẬT LẠI VỀ LẦN NHÀ NAM
Cậu kính mong tất cả các quý vị đừng buồn ráng lo tu thiện
…
Còn ÔNG VUA ĐẠO SẼ GIẢI PHÓNG LÒNG MÌNH để cứu tất cả bao nhiêu chúng sanh đã bị giặc xâm lăng ở trần miền. Tham, sân, si, ái, ố, thịnh nộ, ích kỷ, tị hiềm, thù ghét, bới nhau, lập luận kiện thưa, đua chen, tranh bới đó là giặc. Hôm nay ÔNG VUA ĐẠO LÀ CÁC CẤP THIÊNG LIÊNG TRỜI PHẬT XUỐNG ĐÂY để đả phá, đánh tan hết những vần mây ám trong lòng mình, để cướp [xây] lại tình thương yêu nước Việt để cứu dòng cứu giống, để mình tu cho được trọn lành trọn nghĩa. Ngày Tân Dân Minh Đức Thế Giới Đại Đồng toàn là người của Phật Quốc không. Không còn chùa am mà cất cốc liêu quá chừng quá đổi.
…
NAY MAI CẬU BỎ XÁC TRẦN
Gởi lời kính mến quan dân bốn miền
[Kim thân già từ giả trước, tới lúc kim thân trẻ chính thức bước ra (năm 2029).]
Nếu còn sống, ráng tu đi thành Phật Thánh Tiên
NGÀY SAU HOA HỘI TẠI MIỀN YÊN BANG
[YÊN BANG = Tiểu Bang ánh sáng = ám chỉ bang California với thành phố Las Vegas nổi tiếng là thiên đường ánh sáng. (Yên = Yến = Ánh sáng; Bang = Tiểu Bang). NGÀY SAU HOA HỘI TẠI MIỀN YÊN BANG = NGÀY SAU giáo HỘI lập TẠI HOA Kỳ MIỀN YÊN BANG. Lúc Cậu nói là vào thập niên 1980s. Nay đã thành hiện thực. Giáo Hội Trường Thiên được thành lập tại Nam California, Hoa Kỳ vào năm 2017 theo ý chỉ của Thiên Thượng.]
Mình tu niệm không có được ngang được bướng
Chốn nơi này vui sướng gì đâu
Nay mai cỏ héo hoa sầu
NGƯỜI TU SÁNG SUỐT ĐỈNH ĐẦU [khinh] THANH BAY [thoát ra bay lên]
Ráng tu niệm đi
Để coi các nước ngoại lai
Nó quỳ nó mọp mà tâu Ngai nước nhà
Ngày sau các nước chạy qua
TÔN VUA MINH CHÚA NGƯỜI NƯỚC NAM TA NHƯ VÀNG
Phật tử! Phật tử ráng tu đi!
[ĐỂ] COI CÁC NƯỚC QUI HÀNG
NƠI NƯỚC VIỆT KHO TÀNG BỬU BÁU
[Phật là bửu báu, Giáo Pháp là bửu báu, người tu là bửu báu]
CŨNG LÀ NHỜ THÂM ƠN NGƯỜI ĐẠO
DỰNG CƠ ĐỒ KHÔNG BẰNG GƯƠM GIÁO ĐÂU ĐÂU
Ngày sau Núi Cấm hóa lầu
ĐỀN ĐÀI CUNG ĐIỆN [CỦA] CÁC NƯỚC CHƯ HẦU [THÌ] RUNG RINH.
[Rung rinh vì thiên tai và nhân họa.]
…
Cậu thức đây để tìm lại
MỘT MÀU DA TRONG NHƠN LOẠI CHỐN TA BÀ ĐANG LẠC MẤT
Cậu nực cười tiền muôn giấu cất
Mà rọi lòng mình đã mất ức mất thiên
MẤT ĐI CHÁNH GIÁO ĐẠO HIỀN
TOÀN LÀ TU GIẢ LỤY PHIỀN ĐÂU ĐÂU
Chư Phật tử nghe Cậu giảng từng câu vi diệu
…
NƠI PHẬT QUỐC ĐẠI THỪA CÙNG CHỜ ĐỢI
Chốn nơi này thế giới năm châu
Đờn kêu LẠC QUỐC chư hầu
Đờn kêu NÚI Cấm hóa lầu nay mai
Đờn kêu Cấm đã rã HAI
[ĐỜN KÊU CẤM ĐÃ RÃ HAI = Tức là: Đờn kêu NÚI đã RÃ HAI (vì câu trên nói Núi Cấm cho nên câu dưới nói Cấm là nói Núi) = Cũng là đờn kêu đã RÃ thành HAI NÚI. Chữ SƠN 山 (núi) chồng lên chữ SƠN 山 (núi) thành chữ XUẤT 出. Chữ XUẤT rã hai thì thành hai chữ SƠN. Như vậy câu 3 & 4 là muốn nói chữ XUẤT. Và toàn bộ khổ thơ trên khoán ẩn 3 chữ quan trọng là LẠC QUỐC XUẤT.]
Đờn kêu sấm nổ Núi Dài điên điên
Cậu đờn cho khắp chốn trần miền
ĐỜN KÊU ÔNG LÃO BƠI THUYỀN SANG SÔNG
Đờn kêu mắt lệ tuôn dòng
…
Đờn kêu THẤU ĐẾN THIÊN ĐÌNH
THAY ĐỜI MÀ LẬP ĐẠO CHO DÂN TÌNH YÊN YÊN.
[THAY ĐỜI MÀ LẬP ĐẠO = Lập Đạo để thay đổi đời.]
(Clip Lộ Huyền Cơ 7 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan08-2019)