"Điên Khùng của ĐỨC PHẬT VƯƠNG
QUAN ÂM BỒ TÁT mở đường sai đi."
Cậu biết chớ
CẬU BIẾT PHẬT SẮP MỞ ĐỜI TÂN DÂN MINH ĐỨC
Cùng chung quy hiệp lực đi trò
Đặng ta lên một chuyến đò
…
Sắp [tới] đây năm nước chật đàng
Giáo văn văn giáo máu tràn như sông
Ai lập đức bồi công mới khỏi
Đuốc kiệm liêm sáng chói ….
Từ đây hủy diệt quan dân
Ai người cướp của rồi hại dân hiền từ
…
Phật tử thấy chưa ráng tu đi
Thuyết minh chơn lý thấy quỷ nó kéo cả bầy
Yêu ma nó đầy dẫy giờ này báo vay
Nhưng Ta dụng phép Phật Như Lai
Từ bi ấn chứng Ta đứng ngay khung trời
Không sao đâu! Dù cho thay đất đổi trời
Mình tu mình giữ một lời nghiêm môn
Đặng sao còn xác còn hồn
ĐÓ LÀ DO THƯỢNG PHỤ CHÍ TÔN HẠ TRẦN
[Thượng Phụ Chí Tôn = Thượng Đế = Thiên Chúa]
Nghe Cậu giảng nghe [hỡi] tất cả các linh phần!
Giờ [phải] thanh tịnh ráng tu thân cho khỏi [nạn]
ĐUỐC THƯỢNG ĐẾ THAY ĐỜI RÒI RỌI
KHÔNG BIẾT ĐƯỜNG THÌ TRÁNH KHỎI ĐƯỢC ĐÂU
Biển trần còn nổi cồn dâu
Rừng thiêng hóa biển hỏi trò đâu có [gì] còn
Ráng đi Phật tử ơi
Chớ bây giờ đây đừng giả
Cho [rằng] tui lên núi lên non
Tìm sư học Đạo trên hòn núi cao
HAY LÀ PHẬT ĐÃ LÂM XUỐNG TRẦN HÀO
PHẬT LÂM PHÀM ĐỘ THẾ CÔNG CAO QUẢ ĐẦY
Phật tử hãy nghe Cậu đi
GÓP SỨC CÙNG NHAU ĐỂ XÂY LẬP ĐÀI THÀNH
Niết Bàn trở lại canh dài an nhiên
Ta đoạt thân bửu pháp tại miền
BỬU TOÀ GẦY DỰNG CHÚA HIỀN TRỊ AN
Nghe Cậu dặn trần gian là giả
Về mau đi quả trả căn đền
Hiếu trung cha mẹ đừng quên
Trung quân ái quốc trong nền Nam Bang
Phật tử biết hôn
Mình tu đây sau đất Phật hóa vàng
Cảm thương các nước khác nó tràn nở hoa
NHỨT LÀ ANH MỸ ANH NGA
NHỜ HAI ANH ĐÓ TA KHAI NHÀ BẢO CHÂU
["Nhà" là ngôi nhà của Thiên Chúa, là giáo hội. "Khai nhà Bảo Châu" là khai mở Giáo Hội trên miền đất Bảo Châu tức Golden State (California) của Hoa Kỳ.]
Tỉnh giác ngộ để tìm sâu chơn lý
Tỉnh hồng trần Cậu chỉ cho tường
Nẻo nào đi xuống Ngục Vương
Nẻo nào trở lại Tòa Đường kim ngân
Tỉnh giấc mộng chớ sắp tiêu thân rồi đó
Bỏ tiền muôn bạc bó đừng màng
Đặng ta tu niệm bình an
Cậu nguyền độ hết xóm làng Ngươn Ba
Tỉnh giấc mộng để trả hiếu mẹ cha cho trọn
Tỉnh giấc nồng quà mọn say mê
Tịnh đi Cậu đợi [nơi] Bồ Đề
Tịnh rồi Cậu dẫn cho về [gặp] PHẬT VƯƠNG
…
Tịnh đi quý vị để biết được con đường
Hiếu sinh tịnh độ tình thương giống nòi
Tịnh đi rồi Cậu đưa cái kiếng cho coi
Coi ma với quỷ thiệt thòi ra sao
Coi bình minh chưa hé
SÓNG THẦN BỦA DẬY BA ĐÀO
NGŨ CHÂU SẮP SỤP HẾT XUỐNG AO BÙN LẦY
Phật tử [ơi]!
LỰC THƯỢNG ĐẾ ĐÃ BỦA VÂY KHẮP CẢ
LƯỚI CỦA TRỜI NAY ĐÃ BAN DANH
Kinh luân sớm tối thường hằng
Dặn trò nhiều sự khó khăn ráng ngừa
Cậu nói với Phật tử nghe hôn
Nơi đất Phật sau chưa trở bước
Nơi đất Ba nghiêng ngửa sợ hoài
[Ba Chúc huyện Tri Tôn và Ba Thê huyện Thoại Sơn, hai huyện giáp ranh nhau, thuộc tỉnh An Giang. Ba Chúc là nơi đã diễn ra cuộc thảm sát hơn 3 ngàn dân Việt do chế độ Cộng Sản Khmer gây ra năm 1978.]
Thời kỳ khổ sở nay mai
Dặn trò Cậu nhiều nỗi đắng cay diệu vời…
(Clip Lộ Huyền Cơ 8 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết pháp, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan16-2019)
Phiêu bạt giang hồ tuyết sương khắp biến
Cậu đến nơi đây có phương tiện lạ lùng
Mong ĐẠO NHÀ ánh đuốc được hòa chung
Tình đồng loại ráng thương cùng đừng bỏ
Cậu đến đây Cậu đâu phải là một người tu chuông với mõ
NHƯNG CẬU ĐẾN ĐÂY ĐỂ MỞ NGỎ KHAI ĐƯỜNG
CHỈ CHO TRẦN PHẬT QUỐC LẬP TRUNG ƯƠNG
KHAI MẠC ĐẠO TỎ TƯỜNG THÊM CHÚT NỮA
[Làm sáng Đạo Trời trên nền tảng giáo lý của tứ giáo]
Cậu ở đây cầu mong sao các bậc về
Tự mở cửa lòng để cứu chữa bản thân
VÌ NAY MAI RỘ RỘ RẦN RẦN
SỢ NGƯỜI THIẾU ĐỨC RỒI [LẠI] KHÔNG TRÒN ÂN [THÌ] TIÊU TÀN
…
Mau bỏ đi đặng hiểu rõ cơ mầu
Sớm tối tu hành giản tiện đâu đâu
Để gặp Cậu nơi ngôi lầu Bửu Báu
Giờ cực khổ Ta nghe quý Đạo
SAU CẬU SẼ TRỞ VỀ TRONG NĂM DẬU 2 PHA
[Năm Đinh Dậu 2017 - năm Kỷ Dậu 2029 ???]
Trò ơi thiết thiết tha tha
…
Miệng thời mà van vái liên miên
Tâm kia còn mãi mà cuồng điên dại khờ
Nói cho dân biết ráng chờ
Đừng tu như vậy mà lạc bờ sông mê
Chớ PHẬT đâu có bảo nặng nề
BẢO NGƯỜI CẢNH TỈNH MÀ HỘI VỀ QUÊ HƯƠNG
CHỚ PHẬT CÒN NHIỀU SỰ THÊ LƯƠNG
Tại dân làm kẻ bất lương vô vàn
PHẬT đâu có ở Tòa Đàn
Hay là chùa động thênh thang phượng thờ
NÓI CHO DÂN BIẾT DÂN ƠI
PHẬT NGÀI CÒN CHỊU TẢ TƠI KHẮP MIỀN
Chớ PHẬT đâu có ở chùa chiềng
Mà lạy mà bái liền liền rồi khẩn van
Chớ PHẬT đâu có ở Tòa Đàn
PHẬT LÂM XUỐNG THẾ MUÔN NGÀN THIẾT THA
NÓI NHIỀU MÀ NƯỚC MẮT CHU SA
[ý nói khóc chảy máu mắt]
Tại dân mê muội chứ chan hòa rồi đáng thay
PHẬT NGÀI KHÔNG Ở TRÊN NGAI
[Trên ngai là trên Kim Ngai của Ngọc Đế. Phật Ngài cũng chính là hóa thân của Thượng Đế xuống trần, chính xác hơn là Huyền Thiên Thượng Đế xuống trần. Vì thế người đời nay và sau này sẽ còn được nghe nói Đức Ngài là "Thiên Phật" (Ông Phật Thượng Đế) hoặc "Ngọc Phật" (ông Phật Ngọc Đế).]
PHẬT CÒN LĂN XUỐNG TRẦN AI ĐỘ ĐỜI
Miệng thì tu luyện tuyệt vời
Tu môi tu mép tu thời không lâu
Nói ra than trách đôi câu
THUYẾT MINH CHƠN LÝ ĐẠO MẦU ĐẶNG TỎ THÔNG
Cho chùa am PHẬT khỏi có công
PHẬT không ngồi đó cho mắc vòng nguy cơ
PHẬT đâu có ở mà thờ
Xúm nhau mà lạy mà chờ làm chi
PHẬT NGÀI GIẢ DẠNG RA ĐI
THẤY DÂN LAO KHỔ MÀ AI BI CHẢY DÀI [NƯỚC MẮT]
Nói cho cô bác trần ai
Kỳ này mà đừng có lạm vay của đời
TAY CHƠN CẬU BỦN RỦN BỜI RỜI
NGHE PHẬT LẬP ĐỜI MÀ CẬU SỢ TIÊU HAO
…
Chúc cầu bá tánh bà con
Thượng [ngươn] kỳ mà PHẬT NGỌC mới còn lưu lai
[Phật Ngọc = ông Phật Ngọc Đế = là ông Phật mà cũng là ông Trời, như sấm giảng Cáo Thị của ông Ba Thới đã ghi "Nhị Thiên túc vật, ngoại Phật nội Trời" , dịch là "Ngôi Hai Ngọc ẩn, ngoài Phật trong Trời" (Chữ Túc bộ Ngọc 玉 còn phát âm là Ngọc, nghĩa là Ngọc. Chữ Vật bộ Thủy 沕 còn phát âm là Mật, nghĩa là Ẩn). Ngọc Đế hóa thân xuống thế thì kim thân của Ngài được người đời gọi là Ngôi Hai hoặc Nhị Thiên.]
Về nhà niệm Phật sống dai
NIỆM PHẬT MÀ BỚ CHÚA LÊN NGAI THÁNH TÒA
[Tại sao niệm Phật mà bớ Chúa lên ngôi? Là vì Phật Ngài cũng chính là Đấng Thiên Chúa xuống thế, là Phật Ngọc Đế, là Nhị Thiên túc vật ngoại Phật nội Trời, là Ngôi Hai bên ngoài là Phật bên trong là Trời, là Thầy Nhân Thập.]
Niệm Phật quỷ chạy ma xa
Niệm đừng tính toán cửa nhà nghe hôn
Niệm Phật còn xác còn hồn
Ráng về mà niệm Phật cho trường tồn ngày sau
Niệm Phật đừng nghĩ thấp cao
Niệm Phật hãy ráng chùi lao trong lòng
Niệm Phật tránh bão mưa dông
Niệm đi có Cậu rừng hồng cho Cậu ban
Niệm rồi sau được vẽ vang
Niệm Phật bớ bớ xóm làng cho Phương Lâm
Phương nào Cậu dạy ráng tòng
Phương này Cậu nói mà đựng lòng nghe chưa
Chớ Phương Lâm trong buổi tuyết trưa
Hay là dày dạn gió mưa núi đồi
Giờ này Cậu dặn dân ơi
Ráng về mà niệm Phật rồi coi hội này
HỘI TIÊN HỘI THÁNH HỘI THẦY
HỘI MIỀN SƠN BỬU ĐỦ ĐẦY NHẠC CA
Cho mây giăng nhiều sắc mặn mà
BỬU SƠN THẬP TỰ LÀ NHÀ CHO ĐẠI BANG
[Bởi vậy Trạng Trình 500 năm trước mới có câu "có Thầy Nhân Thập đi về, tả hữu phù trì cây cỏ thành binh". Thầy Nhân Thập chính là Thiên Chúa xuống trần. Chỉ có Thiên Chúa xuống trần mới có việc "tả hữu phù trì cây cỏ thành binh". Thầy Nhân Thập lại vào nhà BỬU SƠN KỲ HƯƠNG lập THÁNH TÒA QUỐC NỘI rồi khai cơ QUỐC KHÁCH ĐẠI ĐẠO lập GIÁO HỘI THIÊN TRƯỜNG hoằng dương chánh pháp ĐẠO TRỜI nơi Tây Đài/Tây Đàng ở miền Bảo Châu (California, Hoa Kỳ). Tương lai sẽ cùng các Nhơn Thiên, các Thượng Thánh, "đi về" nơi THÁNH ĐỊA VIỆT NAM, cái gọi là "Bửu Sơn Thập Tự" và cái gọi là "Nhà cho đại bang". Nên nhớ rằng cơ sở vật chất không làm nên Tòa Thánh mà tập thể của các Thượng Thánh, hữu hình và trong vô vi, tụ hội chung quanh một Thượng Lão Ông có đầy đủ sắc ấn của Thiên Thượng Huyền Không (Bạch Ngọc Cung, Diêu Cung, Tam Giáo Tòa) trao quyền lập Hội Long Hoa cứu thế (tập thể các vị Thiên Long và Liên Hoa) thì đó mới thực sự là một Thánh Tòa đúng nghĩa.]
Thiếu chi thước ngọc đền vàng
Nói ra cho đạo sĩ cơ hàn nhìn xem
…
SẮP [TỚI] ĐÂY MỞ HỘI [LONG] HOA [Ở] TRẦN [GIAN]
Lựa người thiếu đức mà tròn ân phúc cầu
Đặng về SƠN BÁU [SƠN BỬU] Ngự Lầu [nơi Đức Ngài ngự]
Thất Sơn mầu nhiệm mà trò đâu có tường
Thiếu chi ngà ngọc kim cương
RỒNG BAY PHỤNG MÚA DỌN ĐƯỜNG CHO [CHƯ] TIÊN [ĐANG Ở NƠI] XA
[Tiên xa = Chư Tiên đang ở nơi xa. Nơi xa là nơi nào? Thưa là nơi miền Bảo Châu, là nơi vùng đất vàng của Hoa Kỳ tức Golden State (California) của Hoa Kỳ.]
TỪ [CHỖ] ĐÓ MỚI LẬP THÁNH TÒA
[ Từ đó = từ chỗ đó = nơi phát xuất. Từ chỗ đó là từ chỗ nào? Là từ miền Bảo Châu, Golden State (California) của Hoa Kỳ. Nơi đây CHƯ TIÊN lập TÒA THÁNH QUỐC NGOẠI. Câu này ứng với huyền khải QUỐC KHÁCH ĐẠI ĐẠO của BỬU SƠN KỲ HƯƠNG đã nói từ hơn 50 năm trước và ứng với huyền khải của THƯỢNG ĐẾ mà Ngài Phạm Công Tắc của CAO ĐÀI tiết lộ là "sau này nước Mỹ sẽ lãnh trách nhiệm đi truyền giáo toàn cầu".]
RÁNG XEM CÁC NƯỚC NÓ QUA RẦN RẦN
[Rồi khi chư Tiên chư Thánh của QUỐC KHÁCH ĐẠI ĐẠO nơi Tây Đàng (miền đất Bảo Châu) trở về Việt Nam trụ nơi THÁNH ĐỊA thì rất đông giáo đồ từ các nước trên hoàn cầu sẽ lần lượt về thăm THÁNH ĐỊA VIỆT NAM.]
Phật Tiên vẹt ngút mây vần
Lập đời Thượng Cổ Thánh Thần nhiều thay
Trần gian đâu biết một ngày
…
Cho dân Nam đừng để chữ [e] dè
Nếu mà giữ lấy Cậu e nguy nàn
Thiếu gì dân tộc bạc vàng
Thử coi các nước còn tràn qua đây
Nước Mỹ rồi lại nước Tây
Nước Nga nước Nhựt phủ vây nước mình
NÓI CHO BÁ TÁNH LÀM TIN
ĐỦ MƯỜI TÁM NƯỚC CHÚA MÌNH PHONG TÔN
[Giáo đồ của Giáo Hội từ 18 quốc gia trên thế giới sẽ về Thánh Địa VN để nhận chức sắc Thiên Phong.]
Chớ trốn đi rồi hỡi nghe hôn?
Đặng coi cho được trường tồn thới lai
ĐẶNG COI CÁC NƯỚC TRẮNG TAY
NÓ QUY VỀ NƯỚC PHẬT TRĂM NGÀY THẠNH YÊN
NƯỚC TA SAU ĐƯỢC CHÚA HIỀN
MÀ CÒN GẶP ĐƯỢC ĐẠI TIỀN PHẬT VƯƠNG
…
Về miền Đại Bảo sớm trưa an nhàn
Nước ta có PHẬT rõ ràng
Tả cho quý vị đạo đàng tường tri
Tả rồi chút nữa Cậu đi
KÉO ĐỜI mà LẬP ĐẠO VÔ VI NHIỆM MẦU
Thất Sơn gần lố đại lầu
HỘI MỜI NĂM NƯỚC VỀ CHẦU VUA NAM
Ráng nghe Cậu cứ hiền làm
Đặng sau mà sống sót GIÀ LAM phục trình
ĐẶNG COI NƯỚC VIỆT CHÚA MÌNH
TRỞ VỀ MÀ CAI TRỊ DÂN TÌNH NGÀY SAU
Tình thương huyết thống đồng bào
Cho nên hậu vận ngày nào ráng tin…
(Clip Lộ Huyền Cơ 3 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết pháp tại Phương Lâm, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan05-2019)
RÁNG TU HÀNH ĐỂ THẾ GIỚI HÒA CHUNG
Đời như vậy Cậu còn khùng còn dại
Cậu an ủi cùng chung giáo phái
PHẢI RÁNG GIỮ ĐẠO TRỜI HÀ HẢI TỪ XƯA
Dù cho sớm muối chiều dưa
Tu hành luyện Đạo sớm trưa an nhàn
…
RÁNG TU NIỆM ĐỂ CẦU XIN THƯỢNG ĐẾ
Người chúng ta ta nên lập kế thoát nguy
Nói năng tin mọi việc gì
Đồng lo cải sửa từ bi trao dồi
…
Cầu xin kính thưa các Phật tử.
Không phải Cậu nói ở đây để đả phá tất cả tôn giáo mà là [kêu gọi]
HÒA ĐỒNG TÔN GIÁO.
Tam Giáo Đạo quy nguyên đời cổ
Giáo đạo nào cũng dạy dỗ hiền lương
Tại chúng đang ở nghịch thường
Đâu có phải Đạo dạy bất lương giả dối.
…
ĐỂ NGÀY PHẬT LẬP LẠI TÒA CHƯƠNG
Thiên ban vạn hạnh phước đầy
CÓ PHẬT THÁNH TIÊN TẠI THẾ
SẼ BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT
BẰNG MỘT NỤ CƯỜI
BẰNG MỘT THƯƠNG YÊU
Chứ không phải cốt tượng xi măng đâu
THẬT SỰ NƯỚC VIỆT NAM CÓ PHẬT
VÌ NGÀY XƯA PHẬT Ở NƯỚC TẦN
BÂY GIỜ PHẬT LẠI VỀ LẦN NHÀ NAM
Cậu kính mong tất cả các quý vị đừng buồn ráng lo tu thiện
…
Còn ÔNG VUA ĐẠO SẼ GIẢI PHÓNG LÒNG MÌNH để cứu tất cả bao nhiêu chúng sanh đã bị giặc xâm lăng ở trần miền. Tham, sân, si, ái, ố, thịnh nộ, ích kỷ, tị hiềm, thù ghét, bới nhau, lập luận kiện thưa, đua chen, tranh bới đó là giặc. Hôm nay ÔNG VUA ĐẠO LÀ CÁC CẤP THIÊNG LIÊNG TRỜI PHẬT XUỐNG ĐÂY để đả phá, đánh tan hết những vần mây ám trong lòng mình, để cướp [xây] lại tình thương yêu nước Việt để cứu dòng cứu giống, để mình tu cho được trọn lành trọn nghĩa. Ngày Tân Dân Minh Đức Thế Giới Đại Đồng toàn là người của Phật Quốc không. Không còn chùa am mà cất cốc liêu quá chừng quá đổi.
…
NAY MAI CẬU BỎ XÁC TRẦN
Gởi lời kính mến quan dân bốn miền
Nếu còn sống, ráng tu đi thành Phật Thánh Tiên
NGÀY SAU HOA HỘI TẠI MIỀN YÊN BANG
[Yên = bình an. Yên = Yến = Đẹp. Yên Bang = Hoa Kỳ]
Mình tu niệm không có được ngang được bướng
Chốn nơi này vui sướng gì đâu
Nay mai cỏ héo hoa sầu
NGƯỜI TU SÁNG SUỐT ĐỈNH ĐẦU THANH BAY
Ráng tu niêm đi
Để coi các nước ngoại lai
Nó quỳ nó mọp mà tâu Ngai nước nhà
Ngày sau các nước chạy qua
TÔN VUA MINH CHÚA NGƯỜI NƯỚC NAM TA NHƯ VÀNG
Phật tử! Phật tử ráng tu đi!
[ĐỂ] COI CÁC NƯỚC QUI HÀNG
NƠI NƯỚC VIỆT KHO TÀNG BỬU BÁU
[Phật là bửu báu, Giáo Pháp là bửu báu, người tu là bửu báu]
CŨNG LÀ NHỜ THÂM ƠN NGƯỜI ĐẠO
DỰNG CƠ ĐỒ KHÔNG BẰNG GƯƠM GIÁO ĐÂU ĐÂU
Ngày sau Núi Cấm hóa lầu
ĐỀN ĐÀI CUNG ĐIỆN [CỦA] CÁC NƯỚC CHƯ HẦU [THÌ] RUNG RINH.
[Rung rinh vì bom đạn chiến tranh tàn phá]
…
Cậu thức đây để tìm lại
MỘT MÀU DA TRONG NHƠN LOẠI CHỐN TA BÀ ĐANG LẠC MẤT
Cậu nực cười tiền muôn giấu cất
Mà rọi lòng mình đã mất ức mất thiên
MẤT ĐI CHÁNH GIÁO ĐẠO HIỀN
TOÀN LÀ TU GIẢ LỤY PHIỀN ĐÂU ĐÂU
Chư Phật tử nghe Cậu giảng từng câu vi diệu
…
NƠI PHẬT QUỐC ĐẠI THỪA CÙNG CHỜ ĐỢI
Chốn nơi này thế giới năm châu
Đờn kêu Lạc Quốc chư hầu
Đờn kêu Núi Cấm hóa lầu nay mai
Đờn kêu Cấm đã rã hai
Đờn kêu sấm nổ Núi Dài điên điên
Cầu đờn cho khắp chốn trần miền
ĐỜN KÊU ÔNG LÃO BƠI THUYỀN SANG SÔNG
Đờn kêu mắt lệ tuôn dòng
…
Đờn kêu thấu đến THIÊN ĐÌNH
THAY ĐỜI MÀ LẬP ĐẠO CHO DÂN TÌNH YÊN YÊN.
(Clip Lộ Huyền Cơ 7 của Cậu Bần Sĩ Vô Danh ứng khẩu thuyết, Thiên Tinh Bửu Sơn uploaded Jan08-2019)